ส่อง 3 นักษัตร ตัวท็อป ปีมะโรง 2567 ดวงพุ่งทะยาน สมหวังทุกสิ่งอย่างครบครัน

เรียกได้ว่าเข้าสู่ศักราชใหม่ ปี 2567 ปีมะโรง(งูใหญ่) หมอเอก เศวตฉัทร์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง คิวทองอีกหนึ่งท่านของเมืองไทย ก็ได้ออกมาเปิดดวงของคนที่เกิดใน 12 นักษัตรว่า มี 3 นักษัตร ที่เป็นตัวท็อป ประจำปีมะโรงเลย บอกเลยว่า ดวงพุ่งทะยานกว่า 5G สมหวังได้เงิน - การงาน - ความรัก - โชคลาภ ครบครันมีนักษัตรไหนบ้างเช็กพร้อมกัน

คนเกิดปีขาล (เสือ)

การงานเปิดปีใหม่อยากจะทำนู้นนี่เปลี่ยนแปลงมากมายแต่ก็ยังไม่ตัดสินจะลงมือทำ คำแนะนำยังไม่ควรเปลี่ยนหรือย้ายงานเปลี่ยนแล้วไม่ดี

การเงินยังไม่ได้รับเงินก้อนใหญ่แต่มีเงินก้อนเล็กเข้ามาหมุนเวียน ถ้าพี่หมอเอกมองจะเป็นการใช้จ่ายจากเงินเก็บเรามากกว่าจากเงินที่เราสะสมอดออม

ความรักคนโสด ได้มีโอกาสเจอคนใหม่ๆจากการท่องเที่ยวที่แปลกๆใหม่ๆอาจจะได้รับความรักแบบนั้นมากกว่า คนมี คู่ชักชวนท่องเที่ยวด้วยกันบ้างจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

สุุขภาพช่องท้อง รับประทานอะให้ระมัดระวัง

เคล็ดลับพิเศษใช้ส้ม 4 ผล ไปสักการะศาลเจ้าปิ้งเถากงที่ไหนก็ได้ จะช่วยให้มีการเปลี่ยนแปลงในชีวิต หรือเหตุการณ์ใหม่ๆเกิดขึ้น สุขภาพ

คนเกิดปีมะเส็ง (งูเล็ก)

การงานอยากจะเปลี่ยนแปลงงานสามารถย้ายได้ แต่ขึ้นอยู่กับคุณจะลงมือทำหรือพยายามทำหรือเปล่า ชอบคิดแต่ไม่ทำ

การเงินมีรายจ่ายก้อนโตแต่เป็นรายจ่ายที่เป็นการสร้างความมั่นคงในชีวิตโดยเฉพาะการนำไปซื้อ อสังหาริมทรัพย์จะเกิดผลดีต่อดวงชะตา

ความรักคนโสด เดี๋ยวอยากมีเดี๋ยวไม่อยากมี เปลี่ยนไปมา แต่มีคนเข้ามาทำให้คุณไม่รู้สึกเหงาได้ คนมีคู่ คิดวางแผนล่วงหน้าถึงขั้นแต่งงานกันซึ่งความเป็นไปได้จะเป็นในทางที่ดี ระวังเรื่องญาติเอาเรื่องเดือดร้อนมาให้

สุขภาพระบบย่อยอาหาร ท้องอืดท้องเฟ้อ

เคล็ดลับพิเศษใช้ดอกบัว 5 ดอก ไปไหว้พระประธานองค์ใหญ่ ที่ไหนก็ได้จะช่วยให้หลุดพ้นปัญหาความทุกข์ทาง จิตใจและทำให้เจอสถานการณ์ดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิต

คนเกิดปีมะเมีย (ม้า)

การงานเปิดมาต้นปีก็รู้สึกเกิดความวุ่นวายในสายงานที่คุณต้องเข้าไปแก้ไข แต่คุณก็รับผิดชอบได้ดีระวังทะเลาะเบาะแว้งภายในสายงานโดยไม่จำเป็น ทำให้เกิดความยุ่งยากขึ้นไปอีก

การเงินหามาได้เยอะก็จริงก็ใช้จ่ายเยอะ หมอเอกให้คำแนะนำ ปีนี้คนปีมะเมียห้ามลงทุนจะผิดหวังได้ผลล่าช้า

ความรักคนโสด เดือนนี้ตัวคุณเองต้องจัดการชีวิตของตนเองยังไม่ พร้อมเปิดรับความสัมพันธ์กับใคร คนมีคู่ ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างทำงาน เลยไม่มีเวลาให้กัน ดูเหมือนความสัมพันธ์เป็นไปในทางที่แย่ลงประคับประคองดูแลหน่อยก็จะดี

สุขภาพเกี่ยวกับ หลัง คอบ่าไหล่ ออฟฟิศซินโดรม

เคล็ดลับพิเศษนำกล้วยน้ำว้า 1 หวี ไปไหว้สักการะศาลเจ้าไต่ฮงกง มูลนิธิปอเต๊กตึ๊งจะช่วยให้สิ่งที่คุณอยากให้สำเร็จจะสำเร็จโดยปาฏิหารย์