ดราม่า! บัณฑิตป้ายแดงขึ้นรถแห่ฉลองรับปริญญา แต่โดนชาวโซเชียลถล่มยับ ทั้งเสียงดัง ทำรถติด

วานนี้ (23 ก.ย. 2566) ผู้ใช้บัญชี X (Twitter) ชื่อว่า Red Skull ได้มีการแชร์คลิปบรรยากาศของขบวนรถแห่ฉลองบัณฑิตรับปริญญา บริเวณถนนใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.สงขลา โดยบนรถมีป้ายไวนิลชื่อของบัณฑิตไว้อย่างชัดเจน โดยตัวของบัณฑิตป้ายแดงและครอบครัวก็กำลังเต้นประกอบเสียงเพลงที่ดังอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางการจราจรที่ติดขัด

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ยังระบุข้อความอีกว่า คอมเมนต์สองฝั่งใส่กันยับเลย ฝั่งไม่เห็นด้วยบอกรถมันติดเพราะรถแห่นี่ล่ะ ฝั่งเห็นด้วยก็มาตอบถึงไม่มีรถแห่มันก็ติดอยู่แล้วปะ ฝั่งไม่เห็นด้วยก็มาโต้กลับ ก็รู้ว่างานรับปริญญารถมันก็ติดอยู่แล้วก็มาแห่ให้มันติดหนักเข้าไปอีก เถียงกันไปเถียงกันมาแม่งไม่จบล่อไปพันกว่าเมนต์ละ มีความคิดเห็นเช่นไรจงอภิปราย?

โดยหลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้ว ก็ได้มีชาวทวิตเข้ามารับชมกว่าครึ่งล้านพร้อมทั้งแสดงความเห็นจำนวนมาก อาทิ การทำอะไรที่ไม่เดือดร้อนรบกวนคนอื่นคือดีที่สุด ฉลองรับปริญญาด้วยรถแห่พร้อมคำด่าสาปแช่งจากคนเดือดร้อนเพราะรถติด และเสียงอย่างดัง เป็นเรา ๆ ไม่ทำ มันเริ่มต้นไม่ดี ไม่เป็นมงคลกับชีวิตทำงาน ทำไมไม่เหมาร้านปิดร้านเลี้ยงฉลองส่วนตัวไปเลย อยากจะเต้นเปิดเพลงดังๆเอาเต็มที่ ไม่เดือดร้อนใครด้วย

มานี่จะเล่าให้ฟัง ม.นี้ตั้งบนทางหลวงหมายเลข 407 ขนาด 4 ช่องจราจร เป็นถนนสายเดียวที่เชื่อมตัวเมืองสงขลากับตัวเมืองหาดใหญ่ ถนนเส้นนี้ต้องรับรถจากเส้น 408 เส้น 414 และ 4309 ในวันปกติชั่วโมงเร่งด่วนเช้าและเย็นก็ติดหนักเอาเรื่องอยู่แล้ว เพราะ 4 เลนรถจอดรับส่ง นศ ฝั่งละเลนแล้ว, จากใจคนสงขลา (อ. เมือง) สงขลาไม่เคยรถติด แต่ตอนนี้มันรับปริญญาติด ๆ กันหลายม. แล้วด้วยความที่รถไม่เคยติด ทำให้รับมือกับรถติดนาน ๆ ไม่เป็น แต่รถแห่นี่ควรเอาไปแห่ตามหมงแถวบ้านคุณค่า ไม่ใช่มาแห่บนถนนหลักในสถานการณ์แบบนี้ เป็นต้น

คลิปTwitter @Red Skull

เรียบเรียง siamnews