ดวง 4 ราศีต้องระวัง ช่วงนี้มีเกณฑ์เสียงาน เสียมิตรภาพ เสียเงินทอง

นักพยากรณ์ชื่อดังหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์มได้ทำนาย 4 ราศีที่ในช่วงนี้คุณจะต้องระวังเสียการเสียงาน เสียมิตรภาพ เสียเงินเสียทอง เพราะอารมณ์ร้าย หัวร้อนและก็ใจร้อน ซึ่งได้แก่ชาวราศีเมษชาวราศีกันย์ชาวราศีกุมภ์และชาวราศีมีนโดย หมอกฤษณ์ ได้เปิดคำทำนายทั้งหมดดังนี้

ดวง 4 ราศีต้องระวัง ช่วงนี้มีเกณฑ์เสียงาน เสียมิตรภาพ เสียเงินทอง

1. ราศีเมษ ถึงแม้จะมีดาวพฤหัสเป็นราชาโชคทับอยู่ก็จริง แต่มีดาวราหู ซึ่งเป็นดาวของความหุนหันพลันแล่น เป็นดาวของความใจร้อนเหมือนกัน ราหูนั้นส่งผลเร็ว ทำให้คิดเร็ว ทำเร็ว และราหูจะเป็นลักษณะของความคิดที่ไม่ดี เห็นกงจักรเป็นดอกบัว เห็นว่าอารมณ์ร้อนแล้วจะได้ดี แต่ไม่ใช่นะ คุณระวังจะเสียเพื่อน เสียคนรัก เสียมิตรภาพ เสียเงินเสียทองไป เพราะอารมณ์ร้อน

2. ราศีกันย์ มีเกณฑ์จะทะเลาะวิวาท จะเกิดศัตรูจากคำพูด จากการกระทำ เนื่องจากในระยะนี้ ดาวอาทิตย์โคจรทับอังคาร ซึ่งอาทิตย์ทับอังคารเป็นคู่อุบัติเหตุ เป็นคู่ทะเลาะวิวาท ระมัดระวังจะมีการเจ็บป่วย เป็นไข้หรือเลือดตกยางออกได้

ดวง 4 ราศีต้องระวัง ช่วงนี้มีเกณฑ์เสียงาน เสียมิตรภาพ เสียเงินทอง

3. ราศีกุมภ์ ดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวโทษทุกข์ ร่วมกับพุธด้วย เพราะฉะนั้นดาวเสาร์มันเล็งพุธอยู่ในช่วงนี้ ทำให้คุณปากคอเราะร้าย พูดจาขวานผ่าซาก พูดจาไม่กลัวใคร คุณต้องระมัดระวังเพราะจะทำให้คุณเกิดปัญหา ทะเลาะเบาะแว้งกับคนอื่นได้

4. ราศีมีน มีดาวอาทิตย์กับอังคารเล็ง เพราะฉะนั้นคุณระวังจะทะเลาะวิวาทกับเพศตรงข้าม หรือจะทะเลาะกับหุ้นส่วน เพื่อนสนิท บางทีเป็นการพูดจาแบบไม่ทันคิด อาจแซวเล่นๆแต่กลายเป็นเรื่องร้ายใหญ่โตได้